Thursday, November 22, 2012

การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดออฟฟิศใหม่ “Singapore Tourism Board @ Singapore Centre”ที่อาคารสำนักงานสาทรสแควร์

          การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (สำนักงานประจำประเทศไทย) หน่วยงานที่ให้บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์ ประกาศย้ายที่ทำการพร้อมเปิดออฟฟิศใหม่ “Singapore Tourism Board @ Singapore Centre” เพื่อเพิ่มศักยภาพและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจมาติดต่อขอรับบริการ



          การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดสำนักงานที่อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ถนนสีลมตั้งแต่ปี 2544 โดยมุ่งให้บริการด้านข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวของประเทศสิงคโปร์แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ล่าสุด เพื่อเป็นการขยายขอบเขตการบริการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้ย้ายที่ทำการมารวมกับหน่วยงาน International Enterprise Singaporeพร้อมเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพคือ“Singapore Centre”มิสแอชลีน ลู ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประจำประเทศไทยและพม่า กล่าวว่า การย้ายที่ทำการนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการขยายการบริการที่ดีขึ้นสำหรับบุคคลทั่วไปและบุคคลในธุรกิจ ด้วยภาพลักษณ์ใหม่และสถานที่ตั้งในทำเลที่สะดวกในการเดินทาง

          Singapore Tourism Board @ Singapore Centre ตั้งอยู่ณ สำนักงานเลขที่ 1702 – 1703 ชั้น 17 อาคารสำนักงานสาทรสแควร์ (Sathorn Square Office Tower) เลขที่ 98 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10500 โดยจะเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ระหว่างเวลา 09.00 – 18.00 น. 

          ทั้งนี้ ผู้มาติดต่อรับบริการสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีช่องนนทรี หรือรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) ลงสถานีสาทร หรือสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-108-1273 และ 02-108-1274 หรือหมายเลขโทรสาร 02-108-1277 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บทความที่ได้รับความนิยม