Thursday, November 22, 2012

แควนตัส เสนอแคมเปญ ไม่มีที่ใดเหมือนออสเตรเลีย

          เพื่อฉลองครบรอบการก่อตั้งสายการบิน แควนตัส ทั่วโลก สายการบิน แควนตัส สำนักงานกรุงเทพฯ เสนอโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาพิเศษ แคมเปญไม่มีที่ใดเหมือนออสเตรเลีย สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ และผู้โดยสารชั้นประหยัด ในประเทศไทย ถึง 30 พฤศจิกายน 2555


          ตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ - ออสเตรเลีย (ซิดนีย์ บริสเบน เมลเบิร์น หรืออะดิเลด) - กรุงเทพฯ ราคาพิเศษเริ่มต้น 27,655 บาท รวมภาษีสนามบิน ประกัน ภาษีน้ำมัน ค่าบริการ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ สามารถเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ธันวาคม 2555 และตั้งแต่ 7 กุมภาพันธ์ – 30 มีนาคม 2556

          ตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นธุรกิจ กรุงเทพฯ - ออสเตรเลีย (ซิดนีย์ บริสเบน เมลเบิร์น หรืออะดิเลด) - กรุงเทพฯ ราคาพิเศษเริ่มต้น 87,620 บาท รวมภาษีสนามบิน ประกัน ภาษีน้ำมัน ค่าบริการ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ โดยสามารถเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มีนาคม 2556

          ทั้งนี้ ราคาตั๋วโดยสารเครื่องบินดังกล่าวมีอายุ 1 ปี และผู้โดยสารไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเวลาการเดินทางได้ โดยจำหน่ายถึง 30 พฤศจิกายน 2555

          มร.ซรีราม นารายัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชาการบิน แควนตัสและบริติช แอร์เวย์ เปิดเผยว่า “ออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีความสวยงามและนักเดินทางจากประเทศไทยสามารถไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวได้มากมาย อาทิ หากไปเยือนซิดนีย์ก็สามารถเพลิดเพลินกับซิดนีย์ ซิตี้ ทัวร์ ล่องเรือกัปตันคุ๊กชมความงามรอบอ่าวซิดนีย์ ปีนสะพานซิดนีย์ เที่ยวบลูเม้าท์เท่น หรือขึ้นชมความงามทัศนียภาพในมุมพาโนรามากับการขึ้นบอลลูนที่ฮันเตอร์ วัลเล่ย์ หากไปเที่ยวเมลเบิร์นก็สามารถขับรถเที่ยวในเส้นทางที่ได้ชื่อว่าสวยงามอย่าง เกรท โอเชี่ยน โร้ด ชมขบวนนกเพนกวินที่เกาะฟิลลิป สุขใจกับความงามตามธรรมชาติ ที่แดนนีนองส์และเรนจ์ หรือนั่งรถไฟห้อยขา บัฟฟิ่ง บิลลี่ ที่ยังทำงานด้วยเครื่องจักรไอน้ำ นั่งผ่านป่าที่มีความร่มรื่น และสำหรับนักเดินทางที่ไปเยือนอะดิเลดก็สามารถอิ่มเอมใจกับ อะดิเลด ซิตี้ทัวร์ เที่ยวเกาะแคงการูที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย”

          ผู้โดยสารที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 627 1701 และ 02 627 1704 หรือคลิก www.qantas.com

บทความที่ได้รับความนิยม