Thursday, November 22, 2012

ใหม่! นวดน้ำมันสกัดจากรังไหม Adam & Eve Silk Massage Oil ที่ โรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพฯ และ วี วิลล่า หัวหิน

          สัมผัสผิวสวยนุ่มดั่งไหมด้วยน้ำมันสกัดจากรังไหมแท้ที่อ่อนโยนและมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ Adam & Eve Silk Massage Oil ของ วี สปา ที่โรงแรมวี กรุงเทพฯ และ วี วิลล่า หัวหิน ซึ่งเพรียบพร้อมอุดมไปด้วยส่วนผสมพรีเมี่ยมจากธรรมชาติล้วนๆ อีกทั้งไม่มีส่วนผสมของน้ำมันถั่วใดๆจึงใช้ได้ดีกับทุกคน ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดีกับเทคนิคการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการนำเอาศาสตร์การนวดของไทย จีน และฝรั่งเศษมาผสมผสานจนสร้างความสมดุลย์กันได้อย่างลงตัว 



          การค้นคว้าและงานวิจัยต่างๆได้ค้นพบว่าน้ำมันสกัดจากรังไหมแท้นั้น มีกรดอะมิโนประเภทดีมากถึง 18 ชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งให้ความชุ่มชื่นต่อผิวพรรณ นอกจากนั้นยังมีประสิทธิภาพต้านเชื้อแบคทีเรียบางชนิดซึ่งเป็นสาเหตุของโรคผิวหนัง ช่วยรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น กำจัดสิ่งสกปรกและยืดอายุเซลล์ผิว ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดีขึ้น 

          สำหรับคุณผู้หญิง วี สปา ได้จัดกลิ่นรูบี้ “Ruby aroma” ซึ่งหอมแบบชวนหลงไหล เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยกุหลาบและมะลิ ส่วนคุณผู้ชาย กลิ่นอะความารีน “Aquamarine aroma” จะเสริมความมีเสน่ห์แบบบุรุษ มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยเจอเรเนียมและส้มโอ 

          นวด Adam & Eve Silk Massage Oil 60 นาที ราคา 2,000++ และ 90 นาทีราคา 2,200++ 

          วี สปา ที่โรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพฯ (BTS ราชเทวี) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00 – 22:00 น.
          จองทรีตเม้นท์ได้ที่โทรฯ 02 309 3939 อีเมล์ viespa@viehotelbangkok.com และ www.facebook.com/viebangkok

บทความที่ได้รับความนิยม