Sunday, January 27, 2013

3 ดินเนอร์สุดเซ็กซี่ ในค่ำคืนโรแมนติก ที่โฮเต็ล มิวส์ หลังสวน


แต่งเติมค่ำคืนวาเลนไทน์ให้อบอวลไปด้วยไอรักและความประทับใจที่ โฮเต็ล มิวส์ แบงค์คอค หลังสวน ที่นำเสนอดินเนอร์สุดโรแมนติก แฝงเร้นด้วย ความเซ็กซี่ของบรรยากาศ 3 สไตล์ จากห้องอาหารทั้ง 3 แห่ง สำหรับ วาเลนไทน์เลิฟเวอร์ทุกคู่ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป
ให้ Medici พาคุณย้อนยุคสู่บรรยากาศอันอบอุ่น ณ ชั้นใต้ดิน ที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นอายของตะวันตก กับความเป็นไทยได้อย่างจัดจ้าน หากแต่ลงตัว โดยในค่ำคืนแห่งความโรแมนติก Medici เสนอดินเนอร์ 5 คอร์สสุดประทับใจ ที่เริ่มต้นมื้อด้วย หอยเชลล์ญี่ปุ่น ฟรัว กราส์ และทรัฟเฟิลดำ ติดตามมาด้วยซุปถั่วเขียวโรยชีสอิตาเลียน ประดับด้วยเจลาตินจากหมึกดำ จานที่สามเป็นโฮมเมดพาสต้าจากบีทรูทพร้อมกอกองโซล่าชีส ไส้กรอกทอด จานหลักมีให้เลือกระหว่าง นกกระทายัดใส่ปาร์มาแฮมย่าง เสิรฟ์พร้อมรีซอตโต้ หรือสตูปลากระพงในซอสมะเขือเทศแบบเมดิเตอเรเนียน ปิดท้ายมื้อพิเศษด้วยของหวาน มากาฮองสีแดงกับซอสสตรอเบอร์รี่ และไอศกรีมโยเกิร์ต ในราคา 3,200++ บาทต่อหนึ่งท่าน และพิเศษสำหรับคอไวน์ Medici ได้จับคู่ไวน์กับอาหารแต่ละจาน ในราคา 5,000++ ต่อหนึ่งท่าน หรือจะเลือกดินเนอร์แบบไทยๆ ที่แฝงด้วยความโมเดิร์น แวดล้อมด้วย ทิวทัศน์ยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ บนชั้นที่ 19 ของห้องอาหารสุธารส นำเสนอ ‘The Lover's set' โดยเชฟปูริดา ธีระพงษ์ ที่เตรียมอาหาร 5 คอร์ส ที่ให้คุณเลือก เริ่มต้นด้วย หอยเชลล์ย่าง เมี่ยงคำ การเวกสดศรี ทอดมันกุ้ง จากนั้นเสิร์ฟ ยำถั่วพลูกุ้งสด ต่อด้วย ต้มยำระกำกอง และให้คุณเลือกจานหลัก อาทิ มัสมั่นแกะ ปลาหิมะผัดฉ่า พริกขิงปลาย่างไข่เค็ม ผัดผักกวางตุ้งและเห็ดชิตาเกะ เลือกเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยหรือข้าวกล้อง นอกจากนี้ ยังมอบเครื่องดื่มให้อีก 1 แก้ว ในราคาท่านละ 1,990++ บาท
หรือจะเลือกดินเนอร์ท่ามกลางสายลม ท้องฟ้า และวิวทิวทัศน์ ของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน บนดาดฟ้าชั้น 24 และ 25 ที่ห้องอาหาร Speakeasy นำเสนอ ‘Valentine's Lover Set Platter' สำหรับสองท่าน โดยเริ่มต้นจาก คาปาชิโอหอยเชลล์ฮอกไกโด พร้อมไข่ปลาคาร์เวียร์ ต่อด้วยตับบด พร้อมเห็ด ทรัฟเฟิลราดซอสบัลซามิก ซุปเป็นคาปูชิโนล็อบสเตอร์ จานหลักเป็น ซี่โครงแกะ ย่างราดซอสสตรอเบอร์รี่ ของหวานเสิร์ฟมูสราสเบอร์นี่ พร้อมช็อกแลตขาว โดยมีโพรเซคโก้จากอิตาลีเสิร์ฟให้อีกหนึ่งขวด ในราคา 5,500++ บาท
สำหรับผู้ที่สนใจมาแต่งเติมความหวานกับดินเนอร์แสนโรแมนติกที่ โฮเต็ล มิวส์ แบงค์คอค หลังสวน สามารถติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ 02 630 4000

บทความที่ได้รับความนิยม