Wednesday, March 28, 2012

MIX Magazine : Aum Patchrapa

         มีดาราเพียงไม่กี่คนในประเทศไทยที่สามารถครองความเป็นขวัญใจผู้คนได้นานมาก หนึ่วในนั้นคือ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ คนที่เราแทบไม่ต้องสาธยายเรื่องราวของเธอให้มากความ เพราะรางวัลต่างๆ ที่สื่อมวลชนมอบให้เธอแทบทุกปีก็การันตีความร้อนแรงของเธอได้มากพอ                   ก่อนที่เราจะมาสัมภาษณ์ อั้ม ถัชราภา เราสงสัยว่าทำไม ชายหนุ่มแทบทุกคนถึงพร่ำเพ้อแต่เธอ และทำไมหญิงสาวหลายคนก็ชอบเธอไม่น้อยเช่นกัน แล้วเราก็หายสงสัยทันทีที่เราได้พูดคุยกับเธอ เธอมีเสน่ห์และเซ็กซี่สมคำร่ำลือ จนเราแทบไม่กล้าแม้แต่จะจ้องตาเธอ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม