Saturday, March 31, 2012

เธอกับฉัน รักกันย๊าว…ยาว@ประจวบคีรีขันธ์

เธอกับฉัน รักกันย๊าว ยาว@ประจวบคีรีขันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เชิญชวนคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่พิเศษในช่วงเวลาที่พิเศษกับคนรู้ใจร่วมเดินทางไปกับ “love Caravan เธอกับฉัน รักกันย๊าว ยาว @ประจวบคีรีขันธ์” ในระหว่างวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2555 หรือหากต้องการเดินทางโดยส่วนตัว ก็ยังมีแพ็คเกจสำหรับคู่รักในพื้นที่สุดโรแมนติก ชายทะเลประจวบคีรีขันธ์ตลอด 2 เดือนเต็ม กับ “แพ็คเกจ เธอกับฉัน รักกันย๊าว..ยาว @ประจวบคีรีขันธ์” “love Caravan เธอกับฉัน รักกันย๊าว ยาว @ประจวบคีรีขันธ์” มีรูปแบบเป็นคาราวานรถยนต์นำคู่รัก เดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดประจ๊วบขีรีขันธ์ จังหวัดที่มีชายหาดยาวต่อเนื่อง 212 กิโลเมตร สัมผัสหาดทรายขาวอันเงียบสงบที่ปราณบุรี ไหว้หลวงพ่อโต อธิษฐานให้ความรักของสองเราชั่วนิรันดร แล้วไปแบ่งปันความรักแก่ผืนป่า ที่อุทยานแห่งชาติกุยบุรี ล่องเรือสำราญชมทิวทัศน์เมืองสามอ่าว เดินจูงมือบอกรักคนพิเศษที่หาดทรายสีทองยามพระอาทิตย์ทอแสงที่บ้านกรูด ไหว้พระขอพรพระพุทธกิตติสิริชัยให้เธอกับฉันรักกันย๊าว ยาว สามารถซื้อแพ็คเกจได้ที่ บริษัท วินวิน สยาม จำกัด โทร.02 – 1538120 หรือ E – Mail :  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม