Wednesday, February 22, 2012

MIX Magazine (October 2008)

           Diana Chungjingtanakarn ไดอาน่า จงจินตนาการ    ความน่ารักสดใสของเธอทำเอา ทีมงานยิ้มแก้มปริกันทุกคน กองถ่ายของเรามีชีวิตขึ้นมาทันที เธอร่าเริง เป็นกันเอง หัวเราะให้เราได้ยินตลอดเวลา วันนี้เธอ มาถ่ายแฟชั่นปกให้กับเรา และจะมานั่งตอบคำถามข้อข้องใจในเรื่องที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับเธอทุกเรื่อง Profile : เกียรติสักดิ์ อุดมนาค ผู้ชายที่ทำให้คุณอารมณ์ดีได้ทุกวัน        สิบกว่าปีที่แล้ว เราเคยเห็นผู้ชายคนนี้อยู่ในรายการยุทธการขยับเหงือก คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนทางบ้าน มาจนถึงทุกวันนี้ แม้จะเปลี่ยนไปเป็นรายการสาระแนโชว์ แต่เขาและเพื่อนๆ อย่าง วิลลี่ แมคอินทอช กับ เปิ้ล นาคร ก็ยังคงทำให้เราตลกไปกับสิ่งที่พวกเขานำมาเสนอทุกๆ อาทิตย์ The Masterpiece : นนทรี นิมิตบุตร บุรุษภาพยนตร์       10 ปีที่แล้วภาพยนตร์เรื่อง “2499 อันธพาลครองเมือง” ถูกฉายออกสู่สายตาประชาชน ใครจะรู้ว่ามันส่งผลให้ผู้กำกับอย่าง อุ๋ย นนนทรีย์ นิมิบุตร เหล่านักแสดงนำในเรื่องนั้นต่างแจ้งเกิดกันหลายคน เพื่อเป็นการพิสูจน์ฝีมือในเรื่องต่อมาว่าไม่ใช่ความบังเอิญภาพยนตร์เรื่อง “นางนาก” ก็ทำรายได้ถล่มถลายเหมือนเช่นเดิม [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม