Tuesday, February 28, 2012

MiX Magazine December 2008 ฉบับพิเศษครบรอบ 2 ปี

          Welcome To Private Party  ครบรอบ 2 ปี ทั้งทีก็ต้องมีอะไรพิเศษๆ มาฝากกันหน่อยครับ ปัญหาอยู่ที่ว่าเราควรจะทำอย่างไรกับเล่มพิเศษเล่มนี้ดี ใครบางคนเสนอความเห็นออกมาว่า ถ่ายนางแบบขึ้นปก 2 คนไปเลย ฟังดูเข้าท่าครับ แต่ก็นั่งคิดกันอยู่นานว่าควรจะเป็นใครดี เพราะรากะว่าครั้งนี้คอนเซ็ปต์ต้องแรงสุดๆ ไม่กี่วันเราก็เจอสาวที่จะมาถ่ายแบบให้เรา เธอคือ นักร้องสาวสุดสวยเสียงดีที่หันมาเอาดีทางการเดินแบบและงานแสดงอย่าง ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ และนางแบบลูกครึ่งที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างมานานอย่าง สา มาริสา อานิต้า        Nice to Talk to You  All once more !!!   24 เล่มที่ผ่านมา MiX ได้มีโอกาสไปพบปะพูดคุยกับดารา นักร้อง นักแสดงมากมาย หลายคนมีเรื่องราวที่น่าสนใจและเราเองก็เคยได้สัมภาษณ์เขาและเธอเหล่านี้ไปแล้วไม่ว่าจะในฐานะนางแบบปกหรือคอลัมน์ในเล่ม ฉบับนี้ซึ่งเป็นฉบับพิเศษเรานึกสนุกขึ้นมาจิงเดินทางไปคุยกับเธอและเขาอีกครั้ง แน่นอน คงไม่ใช่ทุกคน แต่ 15 คนที่เราคัดสรรมาก็ล้วนแต่น่าสนในมาถึงมากที่สุด โจทย์ของเรามีอยู่ง่าย ว่าเรามี [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม