Tuesday, December 18, 2012

โบนาฟิเด้ Bonafide Bar & Restaurant


ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงบ้าง โดยเฉพาะในช่วงหัวค่ำจะมีลมพัดมาเบา ๆ ทำให้อยากออกไปหาร้านนั่งทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มชิลล์ ๆ อยู่ไม่น้อยนะคะ วันนี้เลยอยากชวนคุณไปที่ร้านเปิดใหม่แถวถนนพระราม 4 Bonafide Bar & Restaurant ค่ะ ภายในร้าน Bonafide ตกแต่งเรียบง่ายเน้นบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนงานปาร์ตี้ที่บ้าน เดินออกไปที่โซน Outdoor วางเก้าอี้หวายนั่งสบายไว้ชิลล์บนสนามหญ้าเขียวสดให้ความรู้สึกชุ่มชื่น

 Enjoy Our Thai Fusion Cuisine
 
แม้ว่ากว่า 70% ของลูกค้าที่ร้านจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ด้วยต้องการนำเสนออาหารไทยให้เป็นที่รู้จัก เมนูส่วนใหญ่จึงเน้นรสชาติความเป็นไทยผสมผสานการปรุงด้วยวัตถุดิบต่างประเทศอย่าง ข้าวหน้าฟัวกราส์ซอสฮอยชิน (320 บาท)ข้าวยำปักษ์ใต้บ้านเราราดหน้าด้วยฟัวกราส์ รสกลมกล่อมเข้ากันอย่าบอกใคร, บูคาตินีปลาหมึกผัดไข่เค็ม(150 บาท) ปลาหมึกผัดไข่เค็มรสชาติไทย ๆ คุ้นลิ้น อร่อยตรงที่เส้นบูคาตินีมีเนื้อไข่เค็มติดอยู่ภายใน, (150 บาท) เปลี่ยนจากขนมจีนเป็นเส้นคาเปลินี,บะหมี่ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ (150 บาท) บะหมี่ผัดพริกหยวกรสเผ็ดกลมกล่อม ทานกับปูนิ่มทอดกรอบ สำหรับ Meat Lover ต้องไม่พลาด เนื้อผัดพริกขลุกขลิก (280 บาท) รสเผ็ดจัดจ้านเข้าเนื้อ,เบอร์เกอร์เนื้อฟัวกราส์ (400 บาท) เบอร์เกอร์เนื้อวัวเสริมความมันด้วยฟัวกราส์ชิ้นโตเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด ส่วนใครเป็น Cheese Lover ก็ต้องลอง ลาซาญญ่า (200 บาท) และ ผักโขมอบชีส(170 บาท) ที่เชฟรับรองว่าอร่อยนุ่มลิ้นอย่าบอกใคร, ขาหมูเยอรมัน (380 บาท) ขาหมูทอดกรอบนอกนุ่มใน แต่ถ้าใครชอบแบบเรียบง่ายให้ลอง ก๋วยเตี๋ยวเรือกะทิสด (65 บาท) เมนูอร่อยง่าย ๆ ที่ทานได้ทุกวันค่ะ
พอตกค่ำก็เพิ่มดีกรีกันด้วย เครื่องดื่มD.I.Y(250 บาท) ซิกเนเจอร์ค็อกเทลเลือกได้อย่างใจว่าจะผสม Mixers, Juices, Grenadine และ Spirits แบบไหน หากไม่แน่ใจว่าจะเลือกอะไรก็ลองสั่งเมนูที่มีอยู่แล้วได้ อย่าง Singapore Sling (180 บาท) หวานซ่อนเปรี้ยวดีกรีแรง
Bonafide Bar & Restaurant ตั้งอยู่ใน Service Apartment บนถนนริมทางรถไฟสายปากน้ำ ใกล้ Lotus พระราม 4 เปิดบริการ 11.00 - 23.00 น. ค่ะ

Recommended Dishes
ข้าวหน้าฟัวกราส์ซอสฮอยชิน
บูคาตินีปลาหมึกผัดไข่เค็มคาเปลินี
น้ำยาปู
บะหมี่ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ
เนื้อผัดพริกขลุกขลิก
เบอร์เกอร์เนื้อฟัวกราส์
ที่ตั้ง:99/9-11 ถนนริมทางรถไฟเก่าสายปากน้ำ คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
 
โทร:02-671-9955
 
เวลาเปิดบริการ:ทุกวันเวลา 11.00-23.00 น.
 
ราคาต่อท่านโดยประมาณ:101-300 บาทต่อคน
 
สัญชาติอาหาร:ไทย
 
ประเภทอาหาร:ฟิวชั่น, อาหารจานเดียว, ค็อกเทล-ม็อกเทล
 
รูปแบบการให้บริการ:ร้านอาหารทั่วไป
 
เหมาะสำหรับ:สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ
 
ที่จอดรถ:ลานจอดรถในบริเวณร้าน
 

บทความที่ได้รับความนิยม