Monday, December 24, 2012

บ้านหินทราย รีสอร์ทแอนด์สปา เกาะสมุย


บ้านหินทรายเป็น 1 ใน 50 โรงแรมทั่วประเทศ และ 1 ใน 2 โรงแรมบนเกาะสมุย ที่ได้เป็น "Unseen Paradise" ภายใต้แคมเปญของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
 
ด้วยวิวทิวทัศน์อันงดงามของบ้านหินทราย  รีสอร์ทแอนด์สปา ที่ตั้งอยู่บนหน้าผาสูง มองเห็นวิวน้ำทะเลสุดสายตา ทำให้บ้านหินทรายเป็นหนึ่งใน 50 โรงแรมทั่วประเทศ และ 1 ใน 2 โรงแรมบนเกาะสมุยที่ได้เป็น "Unseen Paradise" ภายใต้แคมเปญของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และด้วยรางวัลนี้ทำให้บ้านหินทรายรีสอร์ทแอนด์สปา เป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนโรแมนติกที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบและต่างเลือกใช้ เวลากับเราในช่วงวันหยุดพักผ่อน ลองนึกภาพวิวของน้ำทะเลสีฟ้าและท้องฟ้าสีคราม ที่เราสามารถมองเห็นได้จากศาลาด้านบนที่ตกแต่งเป็นสปา และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ลดลั่นเป็นชั้นๆ ลงมา สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ในขณะที่เล่นน้ำ มาสร้างสวรรค์ของคุณเองในวันหยุดครั้งต่อไปที่ "The Unseen Amazing บ้านหินทราย รีสอร์ทแอนด์สปา เฉวงน้อยบีช เกาะสมุย"

 
ส่วนรูปแบบของห้องพักนั้นมีทั้งหมด 5 แบบให้เลือก ทั้ง Chalet Room, Sea Front Chalet, Villa Room, Sea Front Villa Rooms และ Sea Front Suite แต่ละห้องพักมีการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เน้นพื้นที่ห้องที่กว้างขวาง เพื่อความรู้สึกโปร่งสบาย มีการจัดระเบียงส่วนตัวพร้อมเตียงอาบแดด เพื่อการมองเห็นวิวของน้ำทะเล และเกาะสมุยที่แสนจะสวยงามได้อย่างชัดเจนไม่มีที่ติ



บ้านหินทราย รีสอร์ทแอนด์สปา มีบริการสปาให้แก่แขกที่เข้าพักทั้งชายและหญิง รวมไปถึงการบริการเครื่องดื่ม Cocktails รสชาติเลิศที่เราเป็นต้องปฏิเสธไม่ลง การได้นอนทำสปาในยามบ่ายแก่ๆ พร้อมชมวิวธรรมชาติได้ฟังเสียงคลื่นที่ซัดเข้าหาชายฝั่ง ตกเย็นรับประทานอาหารใต้แสงเทียนในบรรยากาศชิลล์ๆ สบายๆ ริมหาดทรายพร้อมดื่มเครื่องดื่ม cocktail ไปพลางๆ นี่เองที่จะทำให้คุณเหมือนได้อยู่บนสวรรค์ ณ บ้านหินทราย รีสอร์ทแอนด์สปา แห่งนี้

ติดต่อ
โทร. 02-594 5534, 077-413 591-4
โทรสาร. 02-594 5534, 077-422 628
เว็บไซต์ : http://www.baanhinsairesort.com
อีเมล์ : booking@baanhinsairesort.com
ที่ตั้ง :5/5 หมู่ 3 บ่อผุด เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84320
แผนที่

บทความที่ได้รับความนิยม