Monday, April 30, 2012

ภาพยนตร์ “I MISS U” รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

ภาพยนตร์ I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน ความรักที่เกิดขึ้นจริง จากความ คิดถึง ที่ยังคงอยู่             ความรัก ความผูกพัน ความคิดถึง ของคู่รักคู่นี้ทำให้ผู้กำกับ “อ๊อฟ มลทล อารยางกูร” เกิดแรงบรรดาลใจ ทำให้เขาทั้งคู่มีชีวิตขึ้นมาบนแผ่นฟิล์มในนาม หมอธนา กับ หมอนกในภาพยนต์ที่ใช้ชื่อว่า “I MISS YOU”รักฉันอย่างคิดถึงฉัน เมื่อความคิดถึงนำมาซึ่งความหลอนอย่างโรแมนติกแม้ลมหายใจจะถูกพรากแต่ความคิดถึงยังคงอยู่ เรื่องราวของบุรุษนิรนามผู้มาปรากฏกายทุกคืนวันอาทิตย์พร้อมช่อดอกไม้สีขาวสร้างความสั่นสะเทือนในโลกไซเบอร์จากหนึ่งถ้อยความ จากหนึ่งอารมณ์สู่หลายถ้อยความและหลายอารมณ์ที่ค่อยๆเข้ามาปะติดปะต่อจนเป็นเรื่องราวความรักความผูกพัน ความคิดถึง ของบุรุษนิรนามคนนี้           ภาพยนตร์ I MISS YOU ส่งทีเซอร์แรกที่เหมือนจะเป็นแนวโรแมนติกแบบหลอนๆออนไลน์ไปจนเรียกความสนใจจากแฟนหนังเป็นอย่างดีล่าสุดค่ายM๓๙ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มที่เน้นความสยองขนหัวลุกจากคำโปรยในหนังที่ว่า “ถ้ารักฉัน อย่าคิดถึงฉัน” ที่น่าจะบอกถึงเนื้อหาที่ว่าชายหนุ่มที่ยังทำใจกับการจากไปของคนรักไม่ได้และใช้ความรักความคิดถึงรั้งวิญญาณเธอให้ยังคงวนเวียนอยู่…..   “I MISS YOU” กำกับโดย มลทล อารยางกูล จากผู้กำกับเดียวกันกับเรื่อง massive Boy,บ้านผีสิง,ผีคนเป็น และ ปักษาวายุ นำแสดงโดย ติ๊ก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม