Thursday, April 12, 2012

เยือนเมืองสองแคว แลสวนพรรณไม้ สร้างฝายถวายพ่อ

เที่ยวกับ Voyage เยือนเมืองสองแคว แลสวนพรรณไม้ สร้างฝายถวายพ่อ พระพุทธชินราชงามเลิศ ถิ่นกำเนิดพระนเรศวร สองฝั่งน่านล้วนเรือนแพหวานฉ่ำแท้กล้วยตาก ถ้ำและน้ำตกหลากตระการตา นอกจากพระพุทธรูปศักสิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ที่มีพุทธะลักษณะงดงามแล้ว เมืองสองแควยังได้ชื่อว่า เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ให้ได้เที่ยวชม เรียกได้ว่า มาเมืองเดียว เที่ยวครบรส เมืองไทยดอทคอม ทริปนี้ได้รับเกียรติจากนิตยาสาร Voyageนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับหลากหลายบรรยากาศของจ.พิษณุโลกและบริษัท สไมล์ไทยแลนด์ ทัวร์ พร้อมมัคคุเทศก์ ที่มากความรู้ พี่จิ๊กได้พาพวกเราเดินทางไปในทริปนี้ “เยือนเมืองสองแคว แลสวนพรรณไม้ สร้างฝายถวายพ่อ” เส้นทางพิษณุโลก วันที่ 15-17มกราคม 2555 โดยมีจุดมุ่งหมายหลัก คือการสร้างทรัพยากรทดแทน เราได้ปลูกต้นไม้สร้างฝายทดน้ำ อีกทั้งยังเรียนรู้ประวัติศาตร์ของชาติไทย ในจังหวัดพิษณุโลกชมการแสดงแสง เสียง ในงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เราได้ออกเดินทาง เช้าตรู่ ของวันที่ 15 มกราคม 2555เวลานัดหมายในการศึกสงครามครั้งนี้ 05.30 น. สมาชิก ครบเรียบร้อยแล้วเราได้ออกเดินทางสู่เมืองสองแคว จังหวัดพิษณุโลกเราได้แวะเติมพลังกันที่เขื่อนแควน้อย ร้านบ้านๆ สไตล์ธรรมชาติเหมือนกับว่าเราได้ทานอาหารที่บ้านของเราเอง เพิงหลังคามุงจาก ดูธรรมด๊า ธรรมดาแต่ที่พิเศษของที่นี่คือ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม